วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

BodY Slam





ผม เป็นคนที่ชอบนักร้องวงBody Slam มาก สามารถร้องเพลงได้ทุกเพลง เป็นวงดนตรีร๊อคที่ดีที่สุดเลย นักร้องนำของวง คือ ตูน Body slam เป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมาก เรียนก็เก่ง ผมอยากดำเนินตามความฝันของพี่เค้า สักวันผมจะเป็นนักร้องให้ได้ 55++ จะเป็นได้ป่าวไม่รุนะ แต่ผมก็เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะเลยทีเดียว





ความ ฝันของผมอันสูงสุดคือ อยากเป็นเหมือนกับพี่ๆ วง Body slam อยากมี Concert เป็นของตัวเองครับ แม้ว่ามันจะเป็นไปได้ยาก แต่ผมจะทำความฝันของผมให้ได้ และจะทำให้ดีที่สุดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น