วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บางแก้วตัวใหม่




เมื่อ วานนี้ผมได้สุนัขตัวใหม่มาหนึ่งตัว แม่ของผมนั้นซื้อให้เป็นสุนัขพันธุ์บางแก้ว แล้วได้ตั้งชื่อให้มันว่า "โมจิ" เป็นสนัขตัวเมียเนื่องจากแม่ของผมต้องการให้มันเป็นแม่พันธุ์เพราะที่บ้านผม เลี้นงสุนัขบางแก้วอยู่แล้ว 2 ตัว เป็นตัวผู้หมด สุนัขบางแก้วนั้นรักเจ้าของมาก น่ารักมาก เป็นสุนัขที่นิสัยดี แม่ผมเลยซื้อสุนัขมาให้ทำพันธุ์เพื่อที่จะได้ลูก โมจิมันมีอายุ แค่ 1เดือน กับอีก 7วัน มันน่ารักมาก ใครๆได้เห็นต้องอุ้มมันทุกคน ผมเลยประทับใจสนัขตัวนี้มากเลย และ ก็ประทับใจว่าสนัขบางแก้วนั้นเป็นพันธุ์ที่รักเจ้าของจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น